Trang chủ Công Nghệ Lớp 10 Nếu được quyết định mua một chiếc quạt cây cho phòng khách của gia đình em sẽ quyết định mua...
Câu hỏi :

Nếu được quyết định mua một chiếc quạt cây cho phòng khách của gia đình em sẽ quyết định mua của hãng nào? Hãy lập luận sự lựa chọn của em

Lời giải 1 :

`***` Tham khảo :

`-` Nếu được quyết định mua một chiếc quạt cây cho phòng khách của gia đình em sẽ quyết định mua của hãng Toshiba.

`-` Vì : 

`+` Là một thương hiệu điện máy nổi tiếng của Nhật Bản, có uy tín và chất lượng cao.

`+` Có thiết kế tối giản, màu sắc hiện đại, phù hợp với không gian phòng khách của gia đình em.

`+` Sử dụng động cơ bạc thau, giúp quạt vận hành êm ái, bền bỉ, và tiết kiệm điện.

`+` Có nhiều tiện ích tiện lợi như chế độ hẹn giờ tắt linh hoạt, điều khiển dễ dàng từ xa, màn hình LED hiển thị (tùy sản phẩm).

`+` Có cánh quạt và công suất lớn, tạo gió mát và lan tỏa đều khắp phòng.

Bạn có biết?

Công nghệ là sự phát minh, thay đổi, sử dụng và kiến thức về các công cụ, máy móc, kỹ thuật, kỹ năng nghề nghiệp, hệ thống, và phương pháp tổ chức nhằm giải quyết một vấn đề, cải tiến một giải pháp đã tồn tại, đạt một mục đích, hay thực hiện một chức năng cụ thể. Công nghệ ảnh hưởng đáng kể lên khả năng kiểm soát và thích nghi của con người cũng như của những động vật khác vào môi trường tự nhiên của mình. Hãy đón nhận và phát triển những kiến thức công nghệ để góp phần tạo nên những đổi mới và sáng tạo!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK