Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Viết cảm nghĩ về một thầy cô mà em yêu quý câu hỏi 6484452
Câu hỏi :

Viết cảm nghĩ về một thầy cô mà em yêu quý

Lời giải 1 :

BÀI LÀM :

Thầy , cô là một người đồng hành rất quan trọng đối với mỗi người , thầy , cô là người gieo mầm , người dẫn lối chúng ta trên mỗi con đường đời . Chắc hẳng đa số mọi người cũng không nghĩ đến là " ta đã gặp thầy cô còn nhiều hơn ba mẹ " của  mình . Và người mà tôi nhắc đến ở đây là cô giáo chủ nhiệm của tôi , cô tên là Hiệp , cô mặc dù đã 30 hoặc hơn rồi nhưng đối vói tôi cô vẫn rất xinh đẹp . Cô đẹp nhất khi cô giảng bài , tôi chăm chú lắng nghe cô giảng , giọng cô rất sễ nghe , cô rất nóng tính nhưng cô biết điều đó và cô đang sửa đổi từng ngày . Cô còn giống như một người bạn , cô chia sẽ những câu chuyện của cô , cô chỉ cách chúng tôi ra đời nên làm gì , không nên làm gì và cô cũng lắng nghe tiếng lòng của chúng tôi và đáp lại dịu dàng như một người bạn thân . Mặc dù cô không phải quá hiền hậu , không phải gì đặc biệt cả nhưng đối với tôi cô thật sự rất tuyệt . Tôi chỉ muốn nói là " CÔ ƠI ! CÔ LÀ TUYỆT NHẤT ĐÓ Ạ ! " .

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK