Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Hãy viết bài văn biểu cảm về 1 kỉ niệm với thầy cô(dài 0 mạng) câu hỏi 6484396
Câu hỏi :

Hãy viết bài văn biểu cảm về 1 kỉ niệm với thầy cô(dài 0 mạng)

Lời giải 1 :

Những kỉ niệm thời thơ ấu là kỉ niệm đẹp nhất trong cuộc đời , đối với học sinh kỉ niệm đẹp nhất là kỉ niệm về những buổi tiệt tùng với bạn bè , thầy cô . Và tôi cũng thế , tôi cũng có một kỉ niệm rất đẹp mà tôi khó quên nhất đó là kỉ niệm cùng cả lớp với cô giáo chủ nhiệm . Mặc dù hôm đó không phải ngày gì đặc biệt , không phải ngày 20/11 cũng không phải 20/10 nhưng chúng tôi lại tổ chức một buổi tiệc bất ngờ dành cho cô . Tôi lúc đó chỉ nghi là thật ngớ ngẫn , đâu phải dịp gì đâu mà phải chi tiền như thế chứ nhưng suy nghĩ đó đã dập tắt rất nhanh chóng , chúng tôi không khéo léo gì cả tất cả diều tự làm cả , hôm đó tôi là cô bé lầy lội nhất , là người ngỗ nghịch nhất nhưng mọi người chỉ cười phá lên chừ không khó chịu gì cả . Chúng tôi cùng nhau làm đồ ăn , làm nước uống sau đó lại trang trí rồi lại điện cô về sau đó thì bùng ! bất ngờ chưa chúng tôi hết rất to . Cô rất bất ngờ sau đó cô cũng nhập tiệt , chúng tôi bỏ qua hết mọi rào cản thầy cô / học trò mà vui đùa suốt mấy tiếng , chúng tôi cùng hát , cùng ăn cùng chơi ,.. rất nhiều , sau đó thì mọi nhười chơi trốn tìm , tôi là đứa bị bắt đầu tiên , tôi ngồi lại chổ cô , lúc đó tôi thấy ánh mắt cô dịu dàng một cách kì lạ giống như cô đang nhìn những đứa con của chính mình vậy . Lúc đo tôi hỏi cô , cô có phiền không ạ cô nhìn tôi và nói rằng không , cô rất vui mặc dù chỉ 4 câu vỏn vẹn nhưng tôi thấy có rất nhiều sự chân thành và yêu thương tróng đó , sau này nghĩ lại sao lại nghĩ đến tiền bạc chứ , thứ này còn quý hơn nhiều tiền . Cuộc đời chỉ một , nên .. hãy tận hưởng đi đừng nghĩ đến tiền bạc vì tiền đâu mua được tuổi thơ đẹp của chúng ta đâu và cũng đâu cần dịp gì để tạo bất ngờ quan trọng chỉ là tấm lòng đôi khi thầy , cô không quan trọng mình tặng thứ gì cho họ nhưng họ sẽ quan tâm mình đã có lòng của mình trong món quà đó thì họ sẽ nở nụ cười tươi và cũng có khi họ không cười không phải vì họ không vui chỉ là họ không biết diễn đạt sự vui vẻ đó đấy thôi mà .

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK