Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Viết đoạn văn (khoảng 7-10 dòng) về ý nghĩa tình yêu thương trong gia đình câu hỏi 6483938
Câu hỏi :

Viết đoạn văn (khoảng 7-10 dòng) về ý nghĩa tình yêu thương trong gia đình

Lời giải 1 :

Bài Làm

 Gia đình có nghĩa là trong đó có bố , mẹ , những người thân trong một ngôi nhà nào đó . Tình yêu thương gia đình vốn là những giá trị vô cùng quý giá trong lòng mỗi người . Là nơi cho ta những tình yêu thương sâu đậm , luôn giúp đỡ ta trên hành trình phía trước . Luôn dang tay đón chúng ta trở về cho dù có thất bại hay thành công trong cuộc sống . Gia đình là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho ta , là nơi mà chúng ta tin tưởng nhất . Cho dù có chuyện gì buồn hay vui thì gia đình chính là nơi để chúng ta tâm sự . Gia đình luôn là ngọn đuốc sáng dẫn ta đến tương lai sau này . Nơi chúng ta bước những bước chân đầu tiên trong đời , nơi dạy chúng ta cách biết chữ , cách sống sao cho đúng . Vì thế mỗi người chúng ta hãy biết yêu quý gia đình của mình.

`⇒` Hãy luôn kính trọng những thành viên trong gia đình của mình.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK