Trang chủ Khác Lớp 6 bạn hãy nói về cảm súc của mik khi lần đầu được bước chân và trải nghiệm những gì mà...
Câu hỏi :

bạn hãy nói về cảm súc của mik khi lần đầu được bước chân và trải nghiệm những gì mà trường cấp 2 đã cho mik

Lời giải 1 :

Ngày đầu tiên nhập học , em vẫn còn rụt rè và nhút nhát lắm, nhưng em nhanh chóng quên hết những suy nghĩ của mình đi vì em có những người bạn thân thiện và đã nhanh chóng làm quen được với mọi người . Ấn tượng đầu tiên của em về ngôi trường mới là khi đi học, ta sẽ học riêng mỗi môn theo thầy cô giáo khác nhau.Em luôn ngắm nhìn xung quanh đây mỗi khi giờ ra chơi , nó đến,những bóng cây xanh um tùm rợp bóng mát cho mọi người, đến từ những cái nhỏ nhặt như một chiếc lá vàng rơi báo hiệu đã đến một mùa " thơm của cốm" . Nghĩ đến đó, em biết mình đã sắp đến kì thi,em ngẫm nghĩ nói thời gian trôi thật nhanh..Cô giáo là một tên gọi rất đỗi quen thuộc với các thế hệ học trò, vì vậy người cô mà em luôn quý mến nhất là cô( ghi tên cô) , cô có một mái tóc dài và mượt tựa như nhung.Nước da cô trắng cùng với hai gò má cao . Thân hình cô cân đối , đôi tay mềm mại viết chữ và giảng bài cho học sinh.Tính cô xưa nay đều hiền dịu và luôn yêu thương học trò của mình. Đôi khi cô nghiêm khắc nhưng chúng em hiểu, cô hơi mệt mỏi nên sẽ ý thức hơn. Vào tháng 9 , chúng em có bàn một kế hoạch tổ chức sinh nhật bất ngờ cho cô , cả đám hôm ấy tụ tập hết ở nhà cái Trang mà quên mất rằng mình sắp thi.Chúng em lúc ấy lơ là và sao nhãng rất nhiều , ko để ý đến thành tích học tập của mình . Ngày có kết quả thi, mọi người bị cô phê bình và yêu cầu cả lớp viết bản kiểm điểm. Chúng

em hơi buồn và tuyệt vọng biết bao, nhưng chúng em ko bỏ cuộc mà cố gắng thi lại để có một kết quả tốt cho cô vui lòng

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK