Trang chủ GDCD Lớp 8 hậu quả của an toàn giao thông câu hỏi 6483383
Câu hỏi :

hậu quả của an toàn giao thông

Lời giải 1 :

hậu quả của tai nạn giao thông gây thiệt hại về người và tài sản. Tai nạn giao thông gây mất mát đáng kể về nguồn nhân lực, đặc biệt là trong nhóm độ tuổi lao động. Những người trẻ tuổi và có năng lực lao động cao thường là nạn nhân chính của tai nạn giao thông. Gia đình người bị tai nạn phải trải qua những cảm xúc đau đớn, lo lắng và sợ hãi.Về mặt sức khỏe, người bị tai nạn giao thông có thể phải đối mặt với các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, từ những chấn thương nhẹ đến những hậu quả tàn phế hoặc thậm chí tử vong.

Lời giải 2 :

Trả lời + giải thích:

Hậu quả của an toàn giao thông:

Bị thương và nằm viện

Mất nhiều tiền và nhân lực

Có thể bị dị tật

Mất công ăn việc làm

,...

Chúc bạn học tốt

Xin ctlhn nhe

#tina

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK