Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 viết đoạn văn khoảng 5-7 câu trình bày về nội dung bài con sẻ của tuốc ghê nhép câu hỏi...
Câu hỏi :

viết đoạn văn khoảng 5-7 câu trình bày về nội dung bài con sẻ của tuốc ghê nhép

Lời giải 1 :

Viết đoạn văn khoảng `5-7` câu trình bày về nội dung bài con sẻ của tuốc ghê nhép.

`-` Nội dung của bài con sẻ của "Tuốc ghê nhép" là một bài văn nói về tình mẫu tử vô cùng lớn lao và mạnh mẽ, nội dung đoạn trích nói về sự dũng cảm của chim mẹ khi đã không sợ hãi chú chó to lớn hơn mình mà thay vào đó, chim mẹ đã nhanh chóng lao đến, lấy thân mình ra che chở, bào vệ cho chim con, đứng trước một chú chó to lớn hơn mình nhiều lần, chim sẻ mẹ đã không sợ hãi, bà đã lấy thân mình che chở cho người con, không ngại những thứ phía trước, dù có như thế nào, cũng không thể ngăn cản bước đi của chim mẹ, đứng trước tình mẫu tử ấy, chú chó và chủ nhân của nó đã vô cùng sững sờ, và buộc phải lùi lại trước sức mạnh lớn lao của tình mẫu tử thiêng liêng này.

`color{lightblue}{L y n n e _}`

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK