Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 0 Đề bài: Viết đoạn văn ghi lại cảm xúc về đoạn thơ sai (12 cái) Đêm Nay Bác Không...
Câu hỏi :

Giúp em dk ah chữ hơi khó nhìn ah

image

0 Đề bài: Viết đoạn văn ghi lại cảm xúc về đoạn thơ sai (12 cái) Đêm Nay Bác Không Ngủ Anh đội viên thức dậy Thấy trời khua lắm rồi Mỗi sao Bác vẫn ngồi Đê

Lời giải 1 :

Ghi lại cảm xúc của em về đoạn thơ trên:

`@` Đoạn thơ trên gợi cho em rất nhiều cảm xúc, qua đoạn thơ trên, em có thể thấy rằng tình cảm mà anh lính dành cho bác rất sâu đậm, và cả Bác Hồ `-` người dành hết thời gian, trí nghĩ, hi sinh cả một cuộc đời của mình và công hiến thân mình cho Tổ Quốc, qua đoạn thơ, chúng ta có thể thấy rằng tuy trời đã khuya, không gian man đêm tĩnh mịch, bao trùm trong ánh trăng, nhưng bác Hồ vẫn ngồi một mình, suy nghĩ các việc làm sao để đưa tổ quốc của mình ra khỏi ách nô lệ của kẻ thù xâm lược, khi cảm nhận được tình thương mà bác dành cho Tổ Quốc như vậy, anh người lính đã dậy, vung màn ra để hỏi bác, chúng ta thấy rằng anh lính không chỉ quan tâm đến bản thân mình, thậm chí, anh còn quan tâm, lo lắng hỏi han bác sao muộn thế này mà bác vẫn chưa ngủ. Qua những tình cảm sâu sắc của bác hồ và anh Lính, em rất ngưỡng mộ, cảm ơn những tình yêu thương ấy, một tình yêu thật lớn lao.

𓏲࣪ ִֶָ𓂃`color{pink}{Liana3212`˖⸼࣪⸳

Lời giải 2 :

Đoạn thơ trên gợi cho em rất nhiều cảm xúc, qua đoạn thơ trên, em có thể thấy rằng tình cảm mà anh lính dành cho bác rất sâu đậm, và cả Bác Hồ − người dành hết thời gian, trí nghĩ, hi sinh cả một cuộc đời của mình và công hiến thân mình cho Tổ Quốc, qua đoạn thơ, chúng ta có thể thấy rằng tuy trời đã khuya, không gian man đêm tĩnh mịch, bao trùm trong ánh trăng, nhưng bác Hồ vẫn ngồi một mình, suy nghĩ các việc làm sao để đưa tổ quốc của mình ra khỏi ách nô lệ của kẻ thù xâm lược, khi cảm nhận được tình thương mà bác dành cho Tổ Quốc như vậy, anh người lính đã dậy, vung màn ra để hỏi bác, chúng ta thấy rằng anh lính không chỉ quan tâm đến bản thân mình, thậm chí, anh còn quan tâm, lo lắng hỏi han bác sao muộn thế này mà bác vẫn chưa ngủ. Qua những tình cảm sâu sắc của bác hồ và anh Lính, em rất ngưỡng mộ, cảm ơn những tình yêu thương ấy, một tình yêu thật lớn lao. 十 დ L i a n a 3212 დ ヅ

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK