Trang chủ GDCD Lớp 7 Nếu là một tuyên truyền viên, cá nhân em sẽ làm gì để tuyên truyền tới gia đình, bạn bè...
Câu hỏi :

Nếu là một tuyên truyền viên, cá nhân em sẽ làm gì để tuyên truyền tới gia đình, bạn bè và cộng đồng về công tác phòng chống tác hại của thuốc lá

Lời giải 1 :

`-` Nếu là một tuyên truyền viên, em sẽ sử dụng các phương tiện truyền thông như poster, flyer, video, bài viết trên mạng xã hội để lan truyền thông điệp về phòng chống tác hại của thuốc lá.

`-` Em cũng sẽ tổ chức buổi giao lưu và trò chuyện với gia đình, bạn bè và cộng đồng để chia sẻ thông tin về tác hại của thuốc lá và tầm quan trọng của việc phòng chống nó.

Lời giải 2 :

Đáp án:

Nếu là tuyên truyền viên thì,

- Em sẽ đưa đến cho những người thân của mình biết về tác hại, những nguy hiểm tiềm ẩn mà thuốc lá đem đến cho mọi người

- Em sẽ can ngăn những người thân có đang sử dụng thuốc lá.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK