Trang chủ GDCD Lớp 7 Công tác phòng chống tác hại của thuốc lá là vấn đề luôn được xã hội quan tâm. Em hãy...
Câu hỏi :

Công tác phòng chống tác hại của thuốc lá là vấn đề luôn được xã hội quan tâm. Em hãy kể câu chuyện thực tế đã gặp trong cuộc sống về việc bị ảnh hưởng sức khỏe khi sử dụng thuốc lá và thuốc lá điện tử. Hãy đưa ra những biện pháp và phương pháp khắc phục của cá nhân em công tác phòng chống tác hại của thuốc lá

Lời giải 1 :

$-$ Ông $A$ hàng xóm em hút thuốc thường xuyên với cường độ nhiều và gần đây ông có triệu chứng khó thở , đau đầu , ho nên ông đã đi khám và được bác sĩ chuẩn đoán ung thư phổi . 

$-$ Các phương pháp khắc phục của cá nhân em trong phòng chống tác hại của thuốc lá : 

$+$ Không sử dụng thuốc lá 

$+$ Không nghe theo lời dụ dỗ hút thuốc 

$+$ Tránh xa thuốc lá 

$+$ Phổ biến và khuyên mọi người không nên hút thuốc 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK