Trang chủ GDCD Lớp 8 CÓ Ý KIẾN CHO RẰNG VIỆC CÓ TRÁCH NHIỆM VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG CHỈ LÀ VIỆC DÀNH CHO NGƯỜI...
Câu hỏi :

CÓ Ý KIẾN CHO RẰNG VIỆC CÓ TRÁCH NHIỆM VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG CHỈ LÀ VIỆC DÀNH CHO NGƯỜI LỚN , CHÚNG TA Ở ĐỘ TUỔI HỌC SINH KHÔNG CẦN CÔ TRÁCH NHIỆM VỚI TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG . BẠN ĐỒNG TÌNH HAY KHÔNG ĐỒNG TÌNH ? VÌ SAO?

Lời giải 1 :

$-$ Em không đồng tình với ý kiến trên vì  mỗi người tham gia giao thông cần có trách nhiệm , tuân thủ luật an toàn giao thông ,bất kể độ tuổi nào cần có ý thức khi tham gia giao thông . 

Lời giải 2 :

`-` Em không đồng tình với ý kiến 

`-` Vì việc chấp hành luật giao thông là trách nhiệm của tất cả các cá nhân khi tham gia giao thông và phải có ý thức trách nhiệm khi tham gia giao thông.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK