Trang chủ Khác Lớp 4 Nếu là một tuyên truyền viên cá nhân em sẽ làm gì để tuyên truyền tới gia đình bạn bè...
Câu hỏi :

Nếu là một tuyên truyền viên cá nhân em sẽ làm gì để tuyên truyền tới gia đình bạn bè và công cộng về công tác phòng chống tác hại của thuốc lá

image

Nếu là một tuyên truyền viên cá nhân em sẽ làm gì để tuyên truyền tới gia đình bạn bè và công cộng về công tác phòng chống tác hại của thuốc láD. Phạt tiền từ

Lời giải 1 :

Nếu là em, em sẽ nhắc nhở những người lớn rằng không nên hút thuốc lá vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Và em sẽ kể về tác hại và nguy hiểm của thuốc lá cho những người đã từng hút thuốc lá nghe. Còn với bạn bè, em sẽ nhắc các bạn rằng chúng ta đang tuổi phát triển nên không được hút thuốc lá, nhất là thuốc lá điện tử. Vì có 1 số loại thuốc lá điện tử có mùi trái cây nên hít vào sẽ gây nghiện.

Lời giải 2 :

`-` Em sẽ kể cho những người thân của mình biết về tác hại, những nguy hiểm tiềm ẩn, rủi ro mà thuốc lá đem đến cho mọi người.

`-` Em sẽ khuyên những người thân có sử dụng thuốc lá.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK