Trang chủ Khác Lớp 10 Bài kiểm tra thường xuyên – Hoạt động trải nghiêm hướng nghiệp 10 Lập kế hoạch tài chính cá nhân...
Câu hỏi :

Ai giúp với :> (mỗi ngày mik có 20k nha)

image

Bài kiểm tra thường xuyên – Hoạt động trải nghiêm hướng nghiệp 10 Lập kế hoạch tài chính cá nhân Tình huống: Em hãy lập kế hoạch tài chính cá nhân (thời gi

Lời giải 1 :

2. Các hoạt động (thu, chi, ...) có tính khả thi: Điều này có nghĩa là các hoạt động được lập kế hoạch phải có khả năng thực hiện và đạt được kết quả mong muốn. Trong quá trình lập kế hoạch, cần xem xét các yếu tố như nguồn lực, thời gian, công nghệ và khả năng của đội ngũ để đảm bảo rằng các hoạt động có thể được thực hiện một cách hiệu quả và thành công.

3. Số liệu được tính toán chính xác: Trong quá trình lập kế hoạch và thực hiện hoạt động, cần sử dụng các số liệu và thông tin chính xác để đưa ra quyết định và đánh giá hiệu quả của các hoạt động. Số liệu chính xác giúp đảm bảo tính toàn vẹn và đáng tin cậy của quá trình lập kế hoạch và đánh giá kết quả. Các số liệu có thể bao gồm dữ liệu tài chính, dữ liệu về nguồn lực, dữ liệu thống kê và dữ liệu về hiệu suất hoạt động.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK