Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 nghệ thuật của đoạn trích " phép lạ của lời nói dịu dàng ". Tình cảm của tác giả đối...
Câu hỏi :

nghệ thuật của đoạn trích " phép lạ của lời nói dịu dàng ". Tình cảm của tác giả đối với tác phẩm như thế nào ?

Lời giải 1 :

Nghệ thuật của đoạn trích " Phép lạ của lời nói dịu dàng " Em nhận thấy tình cảm của tác giả đối với văn bản như thế nào?

`@` Qua những nét bút tinh tuế của tác giả qua đoạn trích "Phép lạ của lời nói dịu dàng" em cảm thấy dường như tác giả dành một tỉnh cảm rất sâu sắc vào trong đoạn trích, có lẽ, tác giả muốn chúng ta có thể hiểu rõ về cuộc sống mà ngài đã từng trải qua, và ngài muốn những thứ mà ngài đã từng trải qua như những bước chân đầu đời, để từ đó ngài muốn chúng ta không phải bị vấp ngã trên con đường ấy. Đồng thời, ngài không muốn giữ sự thành công cho một mình ngài, ngài còn muốn dành những niềm vui vẻ ấy và sự thành công cho mỗi người chúng ta, mong ước rằng sau này chúng ta cũng sẽ giống như ngài, luôn luôn ngẩng cao đầu để sống, đừng dựa vào những lời nói chỉ trích xung quanh mà dễ dàng bỏ cuộc.

`color{pink}{十დ Liana3212 დ ヅ`

Lời giải 2 :

`-` Nghệ thuật của đoạn trích "phép lạ của lời nói dịu dàng" là sử dụng ngôn từ và cách diễn đạt nhẹ nhàng, êm ái để tạo ra một hiệu ứng tình cảm đặc biệt.

`-` Tác giả thể hiện tình cảm yêu thương, sự chăm sóc và sự quan tâm đối với tác phẩm thông qua việc sử dụng lời nói dịu dàng.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK