Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 viết 1 đoạn văn với chủ đề ngày 20/11 trong đó có sủ dụng các biện pháp tu từ helpppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp...
Câu hỏi :

viết 1 đoạn văn với chủ đề ngày 20/11 trong đó có sủ dụng các biện pháp tu từ helpppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp

Lời giải 1 :

Viết `1` đoạn văn với chủ đề ngày `20-11` trong đó có sủ dụng các biện pháp tu từ.

`@` Có lẽ ai cũng biết ngày `20-11` là ngày gì, vâng, đó chắc hẳn là ngày tôn quý của giáo viên, là ngày vô cùng quan trọng, nói chính xác hơn, đó là ngày "Nhà giáo Việt Nam", để tổ chức cho ngày đặc biệt này, trường chúng em có tổ chức cuộc thi " Hoa hồng tặng cô" dành cho mỗi lớp, cả trường ai ai cũng háo hức chuẩn bị cho kì thi này. Không riêng gì em, em chắc hẳn rằng mọi người rất vui với chủ đề này, chúng em sáng tác không chỉ có mỗi phần hoa tay, chúng em có gồm tất cả các tình yêu thương và lòng kính mến vào trong đó, em tin chắc rằng, với niềm vui ấy, thầy cô chắc chắn sẽ rất hạnh phúc. Chúng em rất vui, và chắc rằng những đóa hoa ấy mà chúng em tặng chắc chắn sẽ biến hóa thành những niềm vui với cuộc sống của thầy cô.

`-` Biện pháp tu từ: Nhân hóa:

`->` Chúng em rất vui, và chắc rằng những đóa hoa ấy mà chúng em tặng chắc chắn sẽ biến hóa thành những niềm vui với cuộc sống của thầy cô.

`=>` Đóa hoa `-` biến thành niềm vui.

_Tiên học lễ, Hậu học văn_

`color{pink}{十დ Liana3212 დ ヅ`

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK