Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Viết bài văn cảm nghĩ của em về thầy cô giáo (Hạn chế chép mạng nha) câu hỏi 6479343
Câu hỏi :

Viết bài văn cảm nghĩ của em về thầy cô giáo

(Hạn chế chép mạng nha)

Lời giải 1 :

Thầy cô : hai tiếng nghe vẻ bình thường mà sao thiêng liêng quá. Thầy cô là những người đã chắp cánh cho cả thế hệ trẻ, là người mang đến cho chúng em những kiến thức, những bài học vô giá. Và có lẽ, trong cuộc đời này ai cũng có một " người cha, người mẹ " thứ hai của mình chính là thầy cô giáo.

Thời gian được cắp sách tới trường có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi người. Chính tại nơi này, những người thầy, người cô đã ân cần bước tới cuộc sống của chúng ta. Họ dạy chúng ta từng kiến thức quý giá từ cách sống, cách cư sử đến từng tri thức to lớn. Nhờ thầy cô- những người lái đò tận tình nhiệt huyết mà bao nhiêu thế hệ trẻ đã cập bến trong niềm vui, sự hớn hở. Giáo viên - nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nghề giúp ích nhất cho đất nước. Thầy cô là những người thầm lặng chịu khó khăn, mệt mỏi để đưa chúng em tới đỉnh cao của kiến thức và tiếp bước cho chúng em có một tương lai đẹp nhất có thể.

Em yêu tất các thầy cô- những người đáng kính nhất. Họ là những người đã tận tình để chỉ bảo em có được như ngày hôm nay.Dù sau này có ra sao thì em cũng không bao giờ quên ơn những người thầy, người cô ấy !

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK