Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Viết đoạn văn về tính tự giác và tính cực câu hỏi 6478245
Câu hỏi :

Viết đoạn văn về tính tự giác và tính cực

Lời giải 1 :

Bài Làm 

 Tính tự giác , tính cực luôn là những giá trị , phẩm chất tốt của con người . Việc tự giác , tích giúp chúng ta trưởng thành và có thêm nhiều điều hiểu biết hơn . Việc tự giác giúp ta trở nên là con người dũng cảm , kiên nhẫn ,... . Còn việc tích cực giúp chúng ta trưởng thành hơn và tự tin hơn trong tương lai . Vì thế việc tự giác và tích cực là những giá trị vô cùng quý giá của mỗi con người trên thế giới này , mỗi người chúng ta phải có tính tự giác và tính cuẹc vì nếu có những tính cách đó thì chúng ta sẽ biết tự lập sớm , trưởng thành hơn .

Lời giải 2 :

Học tập cũng như đấu tranh nhưng chúng ta hoàn toàn khác nhau.trong học tập , chúng ta cần có tính tự giác,tích cực  và đó cũng là trách nghiệm của một người học sinh . trong học tập sách vở sẽ là người bạn đồng hành qua bao nhiêu trông gai trong con đường học vấn . sự ngu đốt sẽ là kẻ thù và đích đến sẽ là sự thành đạt . vì sau con đường học vấn sẽ mở ra cho ta một thế giới vô cùng tươi sáng nên ta mới biết được tầm quan trọng của việc học đến nhường nào . khi là học sinh còn ngồi ghế nhà trường thì ta cấn cố gắng học tập .dù không ai nhắc nhở nhưng ta cũng phải tự giác và tích cực vì tự giác và tích cực là đức tính tốt của mỗingười 

chúc bạn làm tốt nhé 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK