Trang chủ GDCD Lớp 8 em hãy nêu nội dung và ý nghĩa của câu nói sau người ta không sợ kẻ xấu mà chỉ...
Câu hỏi :

em hãy nêu nội dung và ý nghĩa của câu nói sau người ta không sợ kẻ xấu mà chỉ sợ sự im lặng của những người tốt LM HỘ TỚ VS ĐÁNH GIÁ 5 SAO LUN Ạ

Lời giải 1 :

Đáp án: (Bài này mình có sẵn gòi nên bạn tham khảo thôi nhé)

Chúc bạn học tốt!!!

Mong đc đánh giá 5 ⭐ và Cảm ơn ạ!!!!!!

@nhihoangthiy5

#nhihoangthiy5

image
image
image

Lời giải 2 :

`@` Tham khảo `:`

`-` Nội dung `:` Bày tỏ thái độ phê phán với những kẻ có tâm địa độc ác dùng lời phỉ báng, gièm pha, bôi nhọ, vu oan và có những hành động côn đồ hung ác làm phương hại đến những người khác; những người có thái độ thờ ơ, vô cảm, thiếu trách nhiệm trước những bất công, đau khổ của những người xung quanh.

`-` Ý nghĩa `:` việc im lặng của những người tốt có thể tạo điều kiện cho những hành động xấu xa diễn ra mà không bị phát hiện. Đồng thời, câu nói cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của việc nói lên và hành động chống lại sự xấu xa trong xã hội.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK