Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 1 hãy chia sẻ cảm nhận của em về về một hoặc nhiều cuốn sách mà em yêu thích ....
Câu hỏi :

1 hãy chia sẻ cảm nhận của em về về một hoặc nhiều cuốn sách mà em yêu thích . Cuốn sách truyền cảm hứng , hướng em ới lối sống tích cực , nõ lực vượt khó , đã đạt thành tích tốt hơn trong học tập , rèn luyện và lao đọng , ở trường cũng như ở nhà. Khơi dậy cho em khát vọng cống hiến cho Tổ quốc Việt Nam thân yêu .

Lời giải 1 :

Những quyển sách hay luôn là bạn đồng hành với chúng ta , là một người thầy soi sáng con đường của ta , trong cuộc sống có rất nhiều cuốn sách đã truyền cảm hứng , hướng ta tới lối sống tích cực , nỗ lực vượt khó , giúp ta đạt thành tích tốt trong học tập , rèn luyện và lao động ở trường cũng như ở nhà . Và cuốn sách đã truyền cảm hứng to lớn cho em đó là cuốn '' Dám bị ghét ''  của Kishimi Ichiro và Koga Fumitake. Đây là một tác phẩm kinh điển của họ về tâm lí của người Nhạt Bản . Cuốn sách đề cập đến những cách dung hòa của các mỗi quan hệ trong xã hội và những góc khuất của chúng . Có ai dám vượt qua rào cản của xã hội không ? '' Dám bị ghét '' sẽ giúp bạn sẽ sàng đối mặt với những chỉ trích , chế giễu của bản thân để đối mặt với cuộc đời , nó sẽ giúp bạn tìm thấy được hanh phúc của cuộc đời , vượt qua mọi thứ để hoàn thiện bản thân , hãy trở thành phiên bản hoàn chỉnh nhất của chính bạn .Chẳng hẳn những lúc gặp khó khăn , thất bại trong cuộc sống có lần ta đã nghĩ đến bỏ cuộc hoặc đổi lỗi cho một thứ gì đó khiến bạn thất bại . Điều bạn cần làm là dùng những sai lầm đó , và biến nó thành kinh nghiệm in sâu trong lòng để lần sau né tránh và giải quyết nó dễ dàng , trong quá khứ để tiếp tục sống trong hiện tại và hướng tới vinh quang trong tưởng lai . '' Dám bị ghét '' sẽ giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn , hướng tới điều tối đẹp , khơi gợi ý thức cống hiến cho xã hội và đất nước con người Việt Nam
`\text{duonggphung}`

Lời giải 2 :

ccặcccccccccccccccccccccccccccccccccccccccc

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK