Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 viết lời chúc thầy cô 20 / 11 ( không chép mạng câu hỏi 6474690
Câu hỏi :

viết lời chúc thầy cô 20 / 11 ( không chép mạng

Lời giải 1 :

` @ ` ` TK `:

        Nhân ngày 20/11, chúng em xin gửi đến thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Thầy cô là những người hiền hậu, tận tâm và đầy tri thức, đã dành cả tuổi thanh xuân để truyền đạt kiến thức và hướng dẫn chúng em trên con đường học tập. Thầy cô là nguồn động lực, là người thầy thứ hai của chúng em, luôn đồng hành và động viên chúng em vượt qua khó khăn, đạt được thành công. Chúng em biết ơn công lao và tình yêu thương mà thầy cô dành cho chúng em. Thầy cô không chỉ là những người giáo viên mà còn là những người bạn, người thầy tâm huyết và đồng hành trên con đường trưởng thành của chúng em. Chúng em xin kính chúc thầy cô luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Mong rằng thầy cô sẽ tiếp tục truyền đam mê và yêu thương cho các thế hệ học trò tiếp theo, để chúng em có thể trở thành những người có ích cho xã hội. Chúng em xin chân thành cảm ơn và kính chúc thầy cô một ngày 20/11 tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy những thành công mới. Xin thầy cô luôn được bình an và hạnh phúc trong cuộc sống và sự nghiệp !

` @ ` ` Fu `

 

Lời giải 2 :

Bài Làm

 Ngày 20/11 có nghĩa là ngày nhà giáo Việt Nam , một ngày vô cùng ý nghĩa đối với thầy cô giáo . Ngày này để học sinh ghi nhớ được công lao mà thầy cô đã dạy dỗ mình . Thầy cô luôn hết lòng vì công việc cho dù có mệt mỏi cho dù có áp lực thì thầy cô vẫn luôn nỗ lực tạo ra những nhân tài trong tương lai . Vì vậy trong ngày trọng đại này , mỗi người chúng ta hãy gửi đến thầy cô những lời nói yêu thương và luôn luôn nghe lời và trân trọng thày cô .  Thầy cô như những người lái đò không biết mệt là gì vì những cô cậu học sinh của mình . Vì nếu không có thầy cô thì sẽ không có chúng ta của bây giờ , hãy luôn ghi nhớ công ơn của thầy cô đã dạy dỗ chúng ta .

`⇒` Hãy luôn biết ơn thầy cô!

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK