Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 di chi ha ha ha ha ha ở điều da li su i na to n nhi v an văn...
Câu hỏi :

Giúp mình đề làm đề số bốn với

image

di chi ha ha ha ha ha ở điều da li su i na to n nhi v an văn ngăn 100 từ thể hiện suy nghĩ của mìn một là phần Dịp hiểu gai gả trong cái sau Thực phẩm sản

Lời giải 1 :

          bài làm :)

Hôm đó là ngày chị em vào đại học. Mặt Trời vừa tỉnh giấc, chị đã sửa soạn đồ đạc sắp xong rồi. Thấy chị sắp không ở nhà cùng mình nữa, trong lòng em bỗng nhiên cảm thấy rất buồn. Em chạy ngay lại, ngồi ôm khư khư chân chị, nhõng nhẽo đòi chị ở lại. Bố mẹ trông cảnh này thì “dở khóc dở cười”. Mẹ trêu em là “con bé mít ướt, ở nhà toàn trêu chị, giờ chị đi thì lại nhớ”. Chị em lúc đó gõ đầu em, vừa cười vừa bảo: “Chị đi rồi thi thoảng lại về chứ có đi luôn đâu. Phải đi học cho giỏi còn kiếm tiền cho Tít đi chơi chứ”. Nghe đến vậy, em mới buông tay để chị đi cho kịp giờ xe chạy. Đến tận bây giờ, thi thoảng chị vẫn còn nhắc lại lần ăn vạ đó, khiến cho em ngượng chín mặt.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK