Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 kết bài cho đề văn với chủ đề " khám phá bản thân " câu hỏi 6599176
Câu hỏi :

kết bài cho đề văn với chủ đề " khám phá bản thân "

Lời giải 1 :

Trong cuộc sống,ai cũng có những thế mạnh riêng.Không một ai là hoàn hảo nhưng khi ta biết nỗ lực, cố gắng vươn lên để hoàn thiện bản thân, tạo lập cho mình một lối sống, một thái độ sống tích cực ta sẽ được mọi người yêu quý và cuộc sống này sẽ trở nên vui tươi hơn.

Lời giải 2 :

Trong cuộc hành trình khám phá bản thân, chúng ta như những nhà thám hiểm đang đối mặt với những vùng đất mới, những biển rộng và những ngọn núi cao. Bản thân chúng ta là một cuốn sách đầy những trang chưa được viết, một bức tranh chưa hoàn thiện. Hãy cùng nhau khám phá những điều kỳ diệu về chính mình.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK