Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 cho câu chủ đề sau: Tình yêu thương của mẹ thật lớn lao và cao cả... Em hãy viết thành...
Câu hỏi :

cho câu chủ đề sau: Tình yêu thương của mẹ thật lớn lao và cao cả... Em hãy viết thành đoạn văn

Lời giải 1 :

tình yêu của mẹ như một phép màu giúp con vượt qua nhưng khó khăn trong cuộc sống mẹ cũng là người rất quan trọng trong cuộc đời con, mẹ vừa là đấng sinh thành mang con ra cuộc dời này vừa là một người nâng dỡ con ở cuộc dời này mẹ giúp con nên người mẹ cũng là người nuôi con để con lớn lên và kiếm tiền để con ăn học và có một tươi lai tươi sáng 

chaobenhatGZ2c

cho xin hay nhất đi mà

 

Lời giải 2 :

                                                               Bài Làm

        Tình yêu thương của mẹ là một điều tuyệt vời và không thể nào diễn tả hết bằng lời. Nó lớn lao và cao cả như một ngọn núi vững chắc, như một ánh sáng dẫn đường trong đêm tối. Mẹ luôn hi sinh vì con, luôn bên cạnh và ủng hộ con trong mọi hoàn cảnh. Tình yêu thương của mẹ là nguồn động lực vô tận, là sức mạnh để con vượt qua khó khăn và trở thành người tốt hơn. Em mãi mãi biết ơn và trân trọng tình yêu thương của mẹ. Tình yêu thương của mẹ không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc và nuôi dưỡng con, mà còn là nguồn cảm hứng để con phấn đấu và thành công trong cuộc sống. Mẹ luôn dạy con những giá trị tốt đẹp, những nguyên tắc sống đúng đắn và lòng nhân ái. Tình yêu thương của mẹ là một bảo vật quý giá mà con sẽ mãi mãi trân trọng và ghi nhớ. Mẹ là người mẹ yêu thương, nhưng cũng là người bạn đồng hành, người thầy, người hướng dẫn và người bảo vệ. Mẹ luôn đồng hành cùng con trên mọi nẻo đường, chia sẻ niềm vui và nỗi buồn, giúp con vượt qua những thử thách và khó khăn. Tình yêu thương của mẹ là một tia nắng ấm áp trong cuộc sống, là một bình an trong tâm hồn. Em biết rằng không có gì có thể thay thế tình yêu thương của mẹ, và em sẽ luôn luôn trân trọng và yêu mẹ hơn bất cứ điều gì trên thế gian này.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK