Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Giới thiệu tầm 5 câu về hỏi đáp 247 Làm đi câu hỏi 6471387
Câu hỏi :

Giới thiệu tầm 5 câu về hỏi đáp 247 Làm đi

Lời giải 1 :

`-` Bài làm: Hoidap247 là một nền tảng, ứng dụng hỏi đáp trên mạng dành cho học sinh (giáo viên) ở Việt Nam. Trên nền tảng này, người dùng có thể trả lời hoặc đặt câu hỏi về những điều mình chưa biết. Có thể hỏi nhiều môn khác nhau như: toán, văn, tiếng anh, lịch sử, GDCD,... Những đặt câu hỏi được đặt ra có thể được giúp đỡ từ những bạn trên khắp Việt Nam có thể chỉ trong vòng `10` phút. Bạn cũng có thể "cày Hoidap" để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Mong bạn có trải nghiệm tốt về Hoidap247.

`-----------`

`color[cyan][#nvm]`

Lời giải 2 :

Hỏi đáp 247 là 1 ứng dụng hay giúp chúng ta có thể trao đôi các câu hỏi với nhau. Ứng dụng này phù hợp với các bạn học sinh từ lớp 1 trở lên. Với nhiều môn học bạn có thể chọn, đây cũng là 1 ứng dụng được nhiều người yêu thích. Ứng dụng còn tổ chúc nhiều sự kiện, cuộc thi thú vị và ý nghĩa. Hỏi đáp 247 là ứng dụng giúp chúng ta có nhiều câu hỏi hay và là sự lựa trọn tuyệt vời khi chúng ta lên lớp tiểu học

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK