Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 Em bị hấp dẫn bởi điều gì từ nghệ thuật kể chuyện của tác giả? (Nhật trình sol 6)PHIẾU HỌC...
Câu hỏi :

Em bị hấp dẫn bởi điều gì từ nghệ thuật kể chuyện của tác giả? (Nhật trình sol 6)

image

Em bị hấp dẫn bởi điều gì từ nghệ thuật kể chuyện của tác giả? (Nhật trình sol 6)PHIẾU HỌC TẬP SỐ 1 Tìm hiểu văn bản “Người bạn yêu quý của tôi” 1. Bài văn bộc

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

Truyện viết về sự kiện đoàn phi hành gia tàu Hơ-mét gặp một trận bão và Mác Oát-ni suýt mất mạng, anh phải chống chọi với vết thương và các yếu tố môi trường để tìm cách sống sót..

xin ctlhn

Lời giải 2 :

Em hấp dẫn bởi nhiều yếu tố. Một trong số đó là cách tác giả xây dựng tình huống truyện hấp dẫn, tạo ra những sự kiện và tình tiết đầy kịch tính và lôi cuốn. Tác giả còn sử dụng nghệ thuật xây dựng tình huống truyện để nhân vật bộc lộ phẩm chất tính cách của mình, giúp người đọc hiểu rõ hơn về nhân vật và tạo sự đồng cảm.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK