Trang chủ GDCD Lớp 7 Gần đây, trên mạng xã hội thường xuyên chia về những hình ảnh đẹp về nhiều việc tử từ thục...
Câu hỏi :

Gần đây, trên mạng xã hội thường xuyên chia về những hình ảnh đẹp về nhiều việc tử từ thục hiến máu cứu người, ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, giúp đỡ người khó Theo em, những việc lành đó thể niên điều gì?. Những việc làm đó có ý nghĩa như thế nào?

Lời giải 1 :

- theo em những việc lành đó thể hiện nên sự đồng cảm và sẻ giữa con người và còn người với nhau giúp đỡ nhau vượt quá khó khăn thì sẽ tạo nên một cộng động mạnh mẽ và đoàn kết và nếu 1 người thường xuyên chia sẻ những việc làm tình nguyện sẽ truyền cảm hứng cho rất nhiều người để lan tỏa sự yêu thương hạnh phúc đến tất cả mọi người . 

- những việc làm đó có ý nghĩa rất lớn không chỉ mang lại sự hạnh phúc cho bản thân và còn cho cả người được giúp tạo ra môi trường xã hội tích cực và hạnh phúc ngày một tốt đẹp hơn .

Lời giải 2 :

`-` Theo em, những điều đó thể hiện tình yêu thương con người với con người, giúp đỡ người khó khăn, hoạn nạn. Những hành động đó là những hành động đáng được khen và phát huy.

`-` Ý nghĩa:

`+` Giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn

`+` Giúp đỡ ngkhác cũng như giúp đỡ chính chúng ta

`#Nq`
$\color{Pink}{\text{#Tina}}$
Học tốt!

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK