Trang chủ GDCD Lớp 8 em đang cực kì bức xúc việc này mong mọi người ra lời xử trí trả là lớp em thi...
Câu hỏi :

em đang cực kì bức xúc việc này mong mọi người ra lời xử trí trả là lớp em thi văn nghệ xong thuê 9 cái áo xong 2 bạn quản lí áo thì ko thấy áo check cam nhà trường r nhưng ko thấy => bạn quản lý quần áo chịu trách nhiệm mất áo xong ròi các bạn định lấy tiền quỹ lớp 200,000d .bọn em có nói thì mấy bạn bảo hoạt động chung trong khi mấy bạn còn lại chả làm gì ban đầu đã định là chỉ trích 700000d nhưng lại sinh thêm khoản này nên mấy bạn văn nghệ chia r tự trả đúng không ạ ?(em mong có câu trả lời nghiêm túc từ mọi người

Lời giải 1 :

nhìn tổng quát việc này lỗi là do các bạn kia trông áo ko kĩ r bị mất . Nhưng mà mk nghĩ việc tiền bạc nên báo lại vs cô vì số tiền đấy đối vs hs là khá nhiều.

Lời giải 2 :

chuyện này là lỗi do 2 bn quản lí, thay vì tự xử lí thì các bn nên nhờ sự giúp đỡ giáo viên chủ nhiệm hoặc phụ huynh vì số tiền này quá lớn, 700 000 chưa chắc đã đủ lấy tiền quỹ lớp ra như vậy thì rất là liều, hơn nữa chuyện này mấy bạn trong lớp cũng sẽ có ý phản đối

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK