Trang chủ GDCD Lớp 9 Nêu khái niệm về truyền thống yêu nước câu hỏi 6470049
Câu hỏi :

Nêu khái niệm về truyền thống yêu nước

Lời giải 1 :

`@Anh`

`-` Tham khảo:

`+` Truyền thống yêu nước là một khái niệm chỉ tình yêu và lòng trung thành đối với quê hương và dân tộc của một người

`+` Nó bao gồm sự tự hào về quốc gia, tôn trọng các giá trị văn hóa và lịch sử của đất nước, và sẵn sàng đóng góp và bảo vệ quê hương.

`->` Truyền thống yêu nước là một phần quan trọng của đạo đức và tư duy công dân, và nó thường được khuyến khích và tôn trọng trong mọi xã hội.

Lời giải 2 :

Truyền thống yêu nước là sức mạnh nội sinh giúp đất nước vượt qua khó khăn, thử thách, chiến thắng thiên tại khắc nghiệt và giặc ngoại xâm, tồn tại và phát triển với đầy đủ bản sắc của mình. Truyền thống yêu nước không chỉ áp dụng cho bộ đội mà còn áp dụng cho tất cả mọi người, mọi tình huống trong xã hội.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK