Trang chủ GDCD Lớp 9 1 ^ hopp for doign ! vi quongáy may cak niet the plan toy cudly hopital 2 Em hiểu thế...
Câu hỏi :

Giúp em với a maithirồi

image

1 ^ hopp for doign ! vi quongáy may cak niet the plan toy cudly hopital 2 Em hiểu thế nào và về câu nói của lạc hộ " khay hd then you chi's' loy choy soy l

Lời giải 1 :

câu 1

Hợp tác là cùng chung sức làm việc, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau  trog công việc, lĩnh vực nào đó

nước ta mặc dù trong những năm qua đã cải thiện được những vị thế nhất định trên trường quốc tế. tuy nhiên vẫn đang là 1 nước đang phát triển, vẫn là 1 nước nhỏ, không thể tự mình giải quyết được nên cần phải tranh thủ sự hợp tác với các nước trên thế giới.

câu 3

Ý nghĩa hoạt động bảo về hòa bình:

- Hòa bình là khát vọng của loài người đem lại cuộc sống tự do, ấm no, hạnh phúc… Hòa bình đem lại cho con người những điều tốt đẹp. Đó là hạnh phúc, là khát vọng của loài người. 

- Bảo vệ hòa bình chống chiến tranh là trách nhiệm của mọi người, mọi dân tộc, mọi quốc gia trên thế giới.

Bảo vệ hòa bình là gìn giữ, xây dựng cuộc sống xã hội bình yên, không để xảy ra chiến tranh hay xung đột vũ trang và dùng thương lượng, hòa giải để giải quyết những xung đột, mâu thuẫn.

 câu 2

câu nói này đang khẳng định 1 xã hội ko công bằng sẽ có những bất công trong những việc phân chia, quyền lợi,.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK