Trang chủ GDCD Lớp 9 Thứ ngày fac 1 hợp too lagi! visuongoy rayca's nach the plan toy cuidy hopton 2 em hiểu thế nào...
Câu hỏi :

Giúpem với mai thi a cảm ơnnhiều

image

Thứ ngày fac 1 hợp too lagi! visuongoy rayca's nach the plan toy cuidy hopton 2 em hiểu thế nào là về câu nói của bác hộ "khon than sự thiếu việc chỉ sợ là

Lời giải 1 :

1.

-Hợp tác là hành động mà các bên cùng nhau chung tay làm việc, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc hoặc bất kỳ lĩnh vực nào để cùng hướng tới một mục tiêu chung.

-Vì tạo cơ hội cho các nc' hợp tác phát triển kinh tế, văn hóa, giáo dục, ý tế.

-Tránh mâu thuẩn, đàm phán, tạo sự hiểu bt lẫn nhau.

2.

công bằng là nguyên tắc xây dụng xã hội bình đẳng

nếu xã hội ko công bằng sẽ có những bất công trg phân chia, quyền lợi,..

3.

-Hòa bình là tình trạng ko có chiến tranh hahy xung đột vũ trang, là q/hệ hiểu bt, tôn trọng bình đẳng giữa con ng vs con ng, là khát vọng của toàn nhân loại.

-Y nghĩa: là giữ gìn cuộc sốngxã hội bình yên, dùng thương lượng đàm phán để giải quyết các mâu thuẩn ko để xãy ra chiến tranh hay xung đột vũ trang.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK