Trang chủ GDCD Lớp 9 tình yêu hoà bình đc thể hiêhn như thế nào trong cuộc sống? câu hỏi 6466802
Câu hỏi :

tình yêu hoà bình đc thể hiêhn như thế nào trong cuộc sống?

Lời giải 1 :

` => ` Tình yêu hoà bình bắt đầu từ việc tôn trọng và đồng cảm với những người xung quanh chúng ta cho dù là điều nhỏ nhất . Chúng ta có thể cố gắng giải quyết xung đột và tranh cãi một cách hòa bình, thay vì dùng bạo lực hoặc sự căng thẳng. Chúng ta có thể thể hiện tình yêu hoà bình bằng cách xây dựng một môi trường hòa bình xung quanh chúng ta. Hãy sống thật tốt để xã hội trở nên tốt đẹp và gần gũi với ta .

` NH `

Lời giải 2 :

TRẢ LỜI.

Tình yêu hòa bình là một khát vọng của tất cả mọi người trên thế giới. Nó được thể hiện trong suy nghĩ, hành động và lời nói.

Trong suy nghĩ, người có lòng yêu hòa bình luôn hướng đến một thế giới không có chiến tranh, xung đột. Họ mong muốn mọi người được sống trong hòa bình, hạnh phúc.

Trong hành động, người có lòng yêu hòa bình luôn tích cực tham gia các hoạt động vì hòa bình. Họ có thể tham gia các phong trào, tổ chức hoạt động vì hòa bình, hoặc đơn giản là thể hiện thái độ ủng hộ hòa bình trong cuộc sống hàng ngày.

Trong lời nói, người có lòng yêu hòa bình luôn sử dụng ngôn ngữ hòa bình, yêu thương. Họ tránh sử dụng những lời nói mang tính kích động, gây hận thù, chia rẽ.

Lòng yêu hòa bình là một phẩm chất đáng quý của con người. Mỗi người cần phát huy tinh thần yêu hòa bình trong cuộc sống, góp phần xây dựng một thế giới hòa bình, văn minh.

Chúc cậu học tốt, btw cho minh` xin câu trả lời hay nhất đc không ạ?
— buikhuengoc —

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK