Trang chủ GDCD Lớp 9 Thứ ngày 1 hợp tác là gì? vì sao ngày nay các nước an phai tay cuddy hastal 2 Em...
Câu hỏi :

Giúp em mai thi rồi ạ em cảm ơn

image

Thứ ngày 1 hợp tác là gì? vì sao ngày nay các nước an phai tay cuddy hastal 2 Em hữu thế nào là về câu nói của các hộ khoy so thau chiselog they coy lang 3

Lời giải 1 :

1.-Hợp tác là cùng chung sức làm việc, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, lĩnh vực nào đó vì mục đích chung.

- Hiện nay các nước luôn tăng cường hợp tác để :+giúp cho công việc hay hoạt động đạt được năng suất, hiệu quả cao nhất
+Hợp tác sẽ giúp bổ sung ý kiến cũng như chỉnh sửa những điều chưa đúng cho nhau
+ hợp tác làm tăng sự đoàn kết tương trợ lẫn nhau.

2.Câu nói trên của bác Hồ nói về đức tính chí công vô tư.

3.-Bảo vệ hòa bình là gìn giữ, xây dựng cuộc sống xã hội bình yên, không để xảy ra chiến tranh hay xung đột vũ trang và dùng thương lượng, hòa giải để giải quyết những xung đột, mâu thuẫn.

-Hòa bình đã giúp con người hòa nhập, đoàn kết lại với nhau. Các nước láng giềng giúp đỡ cùng nhau phát triển đi lên. Bảo vệ hòa bình chính là bảo vệ cuộc sống, vì thế chúng ta phải bảo vệ hòa bình bằng mọi cách nhằm ngăn chặn chiến tranh, những âm mưu gây ra chiến tranh để không thể gây ra thiệt hại cho người và của.

Bạn có thể tìm hiểu thêm trong sách giáo khoa nhé!

Lời giải 2 :

1 hợp tác là , giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong một công việc hay một lĩnh vực nào đó vì mục đích chung.vì nếu ko hợp tác thì nền kinh tế của nc đó sẽ suy giảm nhanh chóng,hợp tác sẽ giúp tăng cường tình hữu nghị, và đẩy nhanh kinh tế.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK