Trang chủ GDCD Lớp 9 trình bày giá tri các truyền thống của dân tộc VN qua đại dịch COVID-19 vừa qua giúp nhé câu...
Câu hỏi :

trình bày giá tri các truyền thống của dân tộc VN qua đại dịch COVID-19 vừa qua giúp nhé

Lời giải 1 :

-Đoàn kết : Cộng đồng chung tay chống dịch , đóng góp ủng hộ các gia đình khó khăn 

-Tự giác : Mọi người tự giác chấp hành các quy định 

#lian

Lời giải 2 :

` => ` Truyền thống đoàn kết và sự giúp đỡ lẫn nhau đã được thể hiện rõ ràng trong cuộc sống hàng ngày của người Việt Nam trong đại dịch. Người dân đã tuân thủ việc đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên và duy trì khoảng cách xã hội để giữ an toàn cho bản thân và người khác. Mọi người đã quyên góp , ủng hộ thức ăn và lập quỹ từ thiện tiền giúp những người gặp hoàn cảnh khó trong mùa dịch . Con người Vệt Nam là thế , luôn có nhưng đức tính và phẩm chất tốt đẹp , biết yêu thương , đùm boc, và chia sẻ khó khăn với người gặp hoạn nạn .

` NH `

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK