Trang chủ GDCD Lớp 9 viết suy nghĩ của e từ 5-7 dòng về hòa bình ( ngắn ngắn thoi ) câu hỏi 6465475
Câu hỏi :

viết suy nghĩ của e từ 5-7 dòng về hòa bình ( ngắn ngắn thoi )

Lời giải 1 :

Hòa bình đối với cuộc sống của dất nước là vô cùng quan trọng . Hòa bình không thể mua được bằng tiền bạc ,... Hòa bình là cuộc sống bình yên , không có chiến tranh , bom đạn ,.. Sống trong hào bình sẽ giúp mỗi người chung ta sống tốt hon , luôn thành coongtrong cuộc sống , gặt hái được nhiều điều tốt đẹp . Sống trong hòa bình còn giúp ta trở nên ạnh phúc hơn , luôn có ý thức trong cuộc sống . Vậy hòa bình là 1 thứ của quý vô giá của mỗi  đất nước , cuộc sống , con người .

$#chi$

Lời giải 2 :

viết suy nghĩ của e từ 5-7 dòng về hòa bình:

Hòa bình là một giá trị quan trọng mà em luôn quan tâm và mong muốn cho thế giới.Em nghĩ nếu có hòa bình thế giới sẽ không có chiến tranh,pháo,đạn,con người bị diệt vong....Không chỉ vậy hòa bình còn làm một giá trị sống giúp con người không phải trốn này trốn nọ vì chiến tranh mà được an nhiên sống một cuộc sống hạnh phúc,ấm no.Hòa bình cũng đòi hỏi sự công bằng và sự chia sẻ tài nguyên, để mọi người có cơ hội phát triển và sống một cuộc sống bình đẳng.Đối với em,nếu mỗi người chúng ta cùng nhau xây dựng một thế giới hòa bình thì ai ai cũng đều có sự bình đẳng và công bằng.

`#thcsmt`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK