Trang chủ GDCD Lớp 7 Mỗi khi sang nhà T chơi, thấy T cặm cụi làm thêm những bài tập nâng cao, mở rộng kiến...
Câu hỏi :

Mỗi khi sang nhà T chơi, thấy T cặm cụi làm thêm những bài tập nâng cao, mở rộng kiến thức, H liền nói: Cậu ngốc quá, đây có phải những bài tập thầy cô giao đâu mà phải làm. Chúng mình chỉ cần làm hết các bài tập sách giao khoa là tốt lắm rồi! Em có nhận xét gì về lời nói của H? Nếu là T, em sẽ nói gì với H?

Lời giải 1 :

- Không đổng tình với lời nói của H vì trong học tập, để nắm vững kiến thức thì ngoài việc làm các bài tập trong sách giáo khoa, học sinh cần tích cực làm thêm các bài tập mở rộng, nâng cao ở sách tham khảo. Việc làm đó sẽ giúp em nhanh tiến bộ trong học tập.

- Giảng giải, phân tích để giúp H hiểu được ý nghĩa của việc tích cực, tự giác ôn tập, làm thêm các bài tập ở ngoài sách giáo khoa để củng cố kiến thức và kĩ năng. Đồng thời khuyên H nên dành thời gian cho việc học tập và hẹn bạn đi chơi vào dịp cuối tuần. 

CHO MK CTLHN NHÉ BN

Lời giải 2 :

Trả lời:

Em không đồng ý với ý kiến của bạn T vì ngoài việc học các bài trong sách giáo khoa thì chúng ta cần làm thêm những bài tập mở rộng,nâng cao để có thêm kiến thức.

Nếu em là T,em sẽ giải thích cho bạn hiểu và khuyên bạn H dành nhiều thời gian để học tập.

#monacquy

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK