Trang chủ GDCD Lớp 8 Giải giúp em vs, giúp mình cho 5 sao+ 1tim Câu 1: bạn A đã bắt chuyện làm quen với...
Câu hỏi :

Giải giúp em vs, giúp mình cho 5 sao+ 1tim

Câu 1: bạn A đã bắt chuyện làm quen với các nước khác để phát triển đất nước. Em có đồng tình vs bn A ko? Vì sao?

Câu 2: bạn A cần cù chăm chỉ nên dc thành tích cao trong học tập, bạn B nghĩ rằng bạn A chỉ học vì hoàn cảnh nghèo, còn bạn B có hoàn cảnh giàu nên ko cần học. Em có đồng tình vs bn B ko? Vì sao?

Lời giải 1 :

Trả lời:

Câu 1:Em đồng ý với bạn A.Vì như vậy giúp nước chúng ta càng ngày càng vươn lên càng phát triển bền vững.
Câu 2:Em không đồng tình với bạn B.Vì chúng ta được ba mẹ nuôi ăn học để có một tương lai tương sáng.Dù là ở trong bất kì hoàn cảnh nào đều phải cố gắng học tập vươn lên.

#monacquy

Lời giải 2 :

câu 1 em đông tình với bạn A vì còn nhỏ mà bạn đã muốn giúp đất nước mình phát triển lên bằng cách bạn ấy đã cố gắng làm quen với những người nước ngoài để có thêm kiến thức để phát triển đất nước 

câu 2 theo em bạn B là sai vì kn phải nghèo là phải học mà giầu cũng phải học vì tiền để đó mà cứ têu xài thì cũng hết quan trọng là mình phải học để có một tương lai sáng lạng mới kiếm dược ra tiền và mới giàu dược

chaobenhatGZ2 chúc bạn học tốt

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK