Trang chủ Khác Lớp 6 Soạn câu hỏi cho chương trình RUNG CHUÔNG VÀNG vào ngày 20/11 tới đây. Các bạn soạn theo yêu cầu...
Câu hỏi :

Soạn câu hỏi cho chương trình RUNG CHUÔNG VÀNG vào ngày 20/11 tới đây. Các bạn soạn theo yêu cầu sau: +Về các lĩnh vực như: Khoa học tự nhiên, tiếng anh, văn học(ngữ văn), toán, lịch sử, địa lý, đời sống, xã hội......v.....v +Có thể tìm các câu hỏi, sưu tập trên các trang mạng để có câu hỏi đạt các yêu cầu trên (hoặc tự suy nghĩ ra câu hỏi của riêng mình) *LƯU Ý: Khi gửi câu hỏi yêu cầu kèm theo câu trả lời.

Lời giải 1 :

Đáp án:

`1. 2022` có chia hết cho `3` không(có)

`2.`Loài vật nào có khả năng biến màu để tránh đối thủ và tấn công mồi?(Tắc kè)
`3.` biết `x +1/2 = 1` tìm giá trị của x (1/2)
`4.`Thủ đô của nước singapore tên là gì?(singapore)
`5.` Ngày nhà giáo VN được tổ chức vào ngày tháng nào (20/11)

`6.` tiểu thuyết thông thường có phương thức biểu đạt chính là gì?(tự sự)

`7.` hiện tượng chất chuyển trạng thái từ chất lỏng sang chất khí gọi là gì(bay hơi)

`8.`số 9 và 10 có bao nhiêu ước chung(1)

`. . . `

`@HungM`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK