Trang chủ GDCD Lớp 7 Câu 1 Theo em vì sao phải quan tâm cảng thông và chia sẻ ?trong lớp em có một bạn...
Câu hỏi :

Câu 1 Theo em vì sao phải quan tâm cảng thông và chia sẻ ?trong lớp em có một bạn gia đình có người thân mắc bệnh hiểm nghèo thì em sẽ làm gì để chia sẻ với hoàn cảnh của bạn?

Giúp vs ik ạ mik đánh giá 5 sao + tym ạ

Lời giải 1 :



a) Tại vì đôi lúc trong cuộc sống chúng ta cũng có khó khăn. Chính vì quan tâm,cảm thông,chia sẻ đã làm một nguồn động lực giúp chúng ta vượt qua khó khăn trong cuộc sống

b) Em sẽ hỏi thăm sức khoẻ của người thân bạn rồi chúc người thân của bạn sớm khỏi bệnh để thoát khỏi căn bệnh hiểm nghèo.

Chúc cậu học tốt<33

Lời giải 2 :

$-$ Theo em chúng ta phải quan tâm , cảm thông và chia sẻ đối với mọi người vì đây là việc làm tốt trong xã hội hiện nay việc này giúp cho mọi vượt qua khó khăn trong cuộc sống giúp cho mọi người tự tin hơn về mình . 

$+$ Trong lớp em có một bạn gia đình có người thân mắc bệnh hiểm nghèo em sẽ : 

$-$ Mua quà và đến hỏi thăm gia đình bạn 

$-$ Động viên bạn nên tích cực để tập trung học tập 

$-$ Vận động các bạn trong lớp tiền tích kiệm để tặng gia đình bạn có thêm thuốc cho người thân 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK