Trang chủ GDCD Lớp 7 Câu 1. Em hãy nêu một số truyền thống văn hóa của quê hương em?. hãy giải thích tại sao...
Câu hỏi :

Câu 1. Em hãy nêu một số truyền thống văn hóa của quê hương em?. hãy giải thích tại sao truyền thống quê hương có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi người!

Giúp vs ạ

Lời giải 1 :

1:truyền thống yêu nước

2:truyền thống đoàn kết

3:truyền thống làm nón

4:truyền thống các lễ hội văn hoá

giải thích:

Quê hương là nơi chúng ta sinh ra và lớn lên, mảnh đất cho ta sự sống sẽ ghi dấu lại những kỉ niệm của ta từ khi ta lọt lòng mẹ, cho ta những nhận thức căn bản về cuộc đời. Mỗi người có một quê hương và nó mang bản sắc khác nhau theo từng vùng.

Lời giải 2 :

$-$ Một số truyền thống văn hóa của quê hương em : 

$+$ Truyền thống " Uống nước nhớ nguồn " 

$+$ Truyền thống hiếu học 

$+$ Truyền thống đoàn kết 

$+$ Truyền thống yêu nước 

$-$ Truyền thống có ý nghĩa quan trọng đối với mọi người vì truyền thống là những giá trị tốt đẹp được lưu giữ và truyền từ đời này sang đời khác , là niềm tự hào to lớn của dân tộc chúng ta . 

 

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK