Trang chủ GDCD Lớp 9 T là lớp trưởng H là bạn thân của T H thường xuyên vi phạm nội quy nhưng khong bao...
Câu hỏi :

T là lớp trưởng H là bạn thân của T H thường xuyên vi phạm nội quy nhưng khong bao giờ báo với cô chủ nhiệm . Nếu em là T em sẽ xử sự nhu the nào?

Lời giải 1 :

Nếu em là T em sẽ báo với cô về các vi phạm của bạn H. Đồng thời em cũng sẽ khuyên H là không nên vi phạm nội quy và nếu có vi phạm thì phải mạnh dạn nói ra lỗi sai của mình để mọi người cùng nhau đưa ra biện pháp tốt để H không bị vi phạm các nội quy đó nữa. Nếu H không chịu nghe thì em buộc phải nhờ cô giáo chủ nhiệm giải quyết và phạt bạn H để bạn có thể thay đổi và có thể làm gương cho các bạn khác.

Lời giải 2 :

Bạn tham khảo nhé:

- Nếu em là T em sẽ:

Khắc phục những vi phạm cho bạn

Khuyên bảo bạn nên làm đúng nội quy

-Nếu H không nghe thì em sẽ nói chuyện với cô chủ nhiệm về những vi phạm của bạn

Vì nếu bạn vi phạm nhiều mà không báo với cô chủ nhiệm thì sẽ là lỗi lớn, lúc đó H sẽ phải chịu hậu quả lớn, nếu bạn vi phạm mà nói ngay với cô thì cô sẽ nhắc nhở bạn và có cách khắc phục cho bạn

`@milk`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK