Trang chủ GDCD Lớp 7 H thấy các bạn học bài chuẩn bị kiểm tra 1 tiết và nói." Các bạn học đi. Tí nữa...
Câu hỏi :

H thấy các bạn học bài chuẩn bị kiểm tra 1 tiết và nói." Các bạn học đi. Tí nữa kiểm tra cho mình copy nhé". Nếu chứng kiến H nói vậy, em sẽ làm gì?

Làm giúp em bài này với ạ

Lời giải 1 :

trả lời:

nếu chứng kiến `H` nói vậy em sẽ khuyên bạn : "bạn hãy học tập tự giác lên. Nếu mọi người không cho bạn xem thì bạn phải làm sao, đừng ỷ nại vào người khác quá , điều này sẽ có hại cho bạn nhiều hơn đó. Không những vậy nếu bị cô giáo phát hiện thì cả bạn học bài cũng bị vạ lây đó"

`~phudzz~`

Lời giải 2 :

⇒ Nếu em chứng kiến H nói như vậy , em sẽ không đồng ý cho bạn coppy và khuyên nhủ bạn nên tuân thủ các quy tắc của học sinh trong trường học 

#nguyenhaanh229

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK