Trang chủ Khác Lớp 6 Em hãy nêu những suy nghĩ và cảm nhận của bản thân khi bước vào môi trường học tập mới-...
Câu hỏi :

Em hãy nêu những suy nghĩ và cảm nhận của bản thân khi bước vào môi trường học tập mới- trường THCS,những ấn tượng về thầy cô và bạn bè( không chép mạng)

Lời giải 1 :

Tham khảo nhé:
Khi bước vào môi trường học tập mới, mình cảm thấy rất hồi hộp và lo lắng. Mình không biết mình sẽ học tập và thích nghi như thế nào, mình sẽ có được những người bạn mới nào, mình sẽ được gặp những thầy cô giáo nào. Mình cũng cảm thấy buồn vì phải chia tay với những người bạn cũ ở trường tiểu học, những người đã cùng mình trải qua nhiều kỷ niệm đẹp.

Nhưng mình cũng cảm thấy rất háo hức và mong chờ. Mình biết rằng đây là một cơ hội để mình học hỏi nhiều điều mới, để mình phát triển bản thân, để mình mở rộng tầm nhìn và kiến thức. Mình cũng biết rằng đây là một thử thách để mình tự lập và trưởng thành hơn, để mình biết cách tự quản lý thời gian và nỗ lực hơn, để mình biết cách giải quyết những vấn đề và khó khăn mà mình gặp phải.

Về những ấn tượng về thầy cô và bạn bè, mình cảm thấy rất may mắn và biết ơn. Mình gặp được những thầy cô giáo tận tâm và nhiệt tình, những người luôn quan tâm và giúp đỡ mình trong quá trình học tập. Mình cũng gặp được những người bạn mới tốt bụng và vui tính, những người luôn sẵn sàng chia sẻ và động viên mình khi mình cần. Mình cảm thấy mình đã có một gia đình mới ở trường THCS, một gia đình mà mình yêu quý và trân trọng.

Đó là những suy nghĩ và cảm nhận của mình khi bước vào môi trường học tập mới - trường THCS, những ấn tượng về thầy cô và bạn bè.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK