Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 mọi người giải giúp e với ạ em cảm ơn mn nhiều ạ Ngữ Văn 12 Đọc đoạn văn bản...
Câu hỏi :

mọi người giải giúp e với ạ

em cảm ơn mn nhiều ạ

image

mọi người giải giúp e với ạ em cảm ơn mn nhiều ạ Ngữ Văn 12 Đọc đoạn văn bản sau: giả Brown lấy một ẩn dụ trong cuốn truyện yêu thích của cô, “Har

Lời giải 1 :

Câu 1: Ta là chính ta khi ta biết chọn "phần tối" hay "phần sáng" trong mình để hành động

Câu 2: Theo tác giả, nếu không dám đề cập tới sự hổ thẹn và những khúc mắc của bản thân thì "chúng ta sẽ bắt đầu nghĩ rằng có điều gì đó không ổn với bản thân- rằng chúng ta thật xấu xa, tội lỗi, không đủ tốt- và thậm chí tệ hơn, chúng ta bắt đầu hành động dựa trên những niềm tin sai lệch ấy"

Câu 3: 

- Hành động của bản thân là nhân tố quyết định mọi thứ chư không phải suy nghĩ.

- Chấp nhận đối mặt với lỗi lầm, không sợ hổ thẹn mà lùi bước.

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK