Trang chủ GDCD Lớp 9 Chỉ cần làm việc của mình không cần quan tâm đến công việc của tập thể. Có đồng ý với...
Câu hỏi :

Chỉ cần làm việc của mình không cần quan tâm đến công việc của tập thể. Có đồng ý với ý kiến trên không. VÌ SAO??

Lời giải 1 :

Chỉ cần làm việc của mình không cần quan tâm đến công việc của tập thể ý kiến trên có thể chia làm hai luồng phân tích

 Trường hợp 1 đồng ý với quan điểm chỉ cần làm việc của mình không cần quan tâm đến công việc của tập thể Bởi khi một cá nhân hoàn thành tốt công việc và nhiệm vụ của mình sẽ góp phần xây dựng tập thể tốt đẹp hơn . Mặt khác khi cá nhân đó quan tâm đến công việc của tập thể mà sao nhãng công việc của chính mình không những không hoàn thành công việc của bản thân mà còn chậm tiến độ công việc của cả một tập thể

Trường hợp 2 không đồng tình với quan điểm chỉ cần làm việc của mình không cần quan tâm đến công việc của tập thể bởi cá nhân là mảnh ghép của tập thể nếu muốn công việc của tập thể hoàn thành nhanh và có hiệu quả thì mỗi cá nhân cần chung tay vào công việc chung

Lời giải 2 :

EM KHÔNG ĐỒNG Ý VỚI Ý KIẾN TRÊN VÌ:  Ta không thể sống và làm việc một mình. Một người quá nhỏ bé để xây dựng thứ vĩ đại và to lớn. Trong học tập tại trường cũng vậy, nếu em không biết làm công việc tập thể thì mãi vẫn không có được sự phối hợp ăn ý để có được kết quả tốt !

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK