Trang chủ GDCD Lớp 7 Câu 2: Vì sao trong cuộc sống hàng ngày chúng ta phải tự hào và phát huy truyền thống tốt...
Câu hỏi :

Câu 2: Vì sao trong cuộc sống hàng ngày chúng ta phải tự hào và phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương? (Nêu 3-4 ý)

Lời giải 1 :

Câu 2: Vì sao trong cuộc sống hàng ngày chúng ta phải tự hào và phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương? (Nêu 3-4 ý)

•Câu 2: Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta phải tự hào và phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương vì :

- Nó thể hiện tình yêu nước , yêu Tổ quốc của bản thân mình mới dân tộc

- Nó góp phần quảng bá truyền thống tốt đẹp của quê hương

- Nó giúp ta có động lực vượt qua khó khăn để chạm được tới thành công 

- Ông cha ta đã mất rất nhiều thời gian để gây dựng nên nền truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Chính vì thế ta cần phải biết tự hào và phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương mình. 

-... 

Lời giải 2 :

Đáp án:

trong tất cả chúng ta ai cũng đều có quê hương là nơi sinh ra, quê hương mang những giá trị tinh thần cốt lõi, nên những thế hệ sau phải giữ gìn truyền thống vô cùng tốt đẹp đó

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK