Trang chủ GDCD Lớp 9 1khôgn thiên vị giải quyết công việc theo lẽ phải xất phát từ lợi ích chung,đặt lợi ích chung lên...
Câu hỏi :

1khôgn thiên vị giải quyết công việc theo lẽ phải xất phát từ lợi ích chung,đặt lợi ích chung lên lợi ích cá nhân gọi là gì ? 2Thành phố nào ở VN được mệnh danh là ''thành phố hòa bình''? 3APEC là tên gọi tắt của tổ chức nào ?

Lời giải 1 :

1. không thiên vị giải quyết công việc theo lẽ phải xất phát từ lợi ích chung,đặt lợi ích chung lên lợi ích cá nhân gọi là Chí công vô tư

2. Thành phố Hà Nội được mệnh danh là "Thành phố Hoà bình" vì đây là một thành phố yên ả, và là một trong những đô thị an toàn nhất ở Việt Nam. (được UNESCO tặng danh hiệu “Thành phố vì hòa bình” -16/7/1999)
Thành Phố Hoà bình là tên của một dự án được chỉ đạo bởi chính phủ Việt Nam để giải quyết các vấn đề an toàn, và để tạo ra một thành phố an toàn, thân thiện với người dân, đặc biệt là an toàn cho phụ nữ và trẻ em

3. APEC là tên viết tắt của Thế Hệ Mới Hợp Tác và Kinh tế Khu Vực trong Thái Bình Dương ("Asia-Pacific Economic Cooperation" trong tiếng Anh). APEC là một tổ chức hợp tác kinh tế khu vực trong Thái Bình Dương, có sự tham gia của 12 thành viên là Australia, Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Việt Nam, Canada, Nam Hàn, Đài Loan, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan. Được thành lập ngày 8/11/1989 tại Sidney, Úc. 

#Minhnhat0510

Lời giải 2 :

Đáp án:

1. Chí công vô tư

2.  Hà Nội

3. APEC là tên viết tắt của tổ chức diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương, (tiếng Anh: Asia-Pacific Economic Cooperation, viết tắt là APEC) là tổ chức quốc tế của các quốc gia nằm trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương với mục tiêu tăng cường mối quan hệ về kinh tế và chính trị.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK