Trang chủ GDCD Lớp 9 Trong giờ kiểm tra toán, tí và tèo cùng giúp nhau hoàn thành đề kiểm tra toán . a ....
Câu hỏi :

Trong giờ kiểm tra toán, tí và tèo cùng giúp nhau hoàn thành đề kiểm tra toán . a . Như vậy có phải hợp tác không ? Ví sao? b nếu là em em sẽ làm gì ?

Lời giải 1 :

a) đây không phải là hợp tá.Vì trong một kỳ thi vc giúp đỡ nhau trong khi làm bài kiểm tra là không được phép.Học sinh phải tự làm bài kiểm tra và không được trao đổi thảo luận khi làm bài kiểm tra vì vậy ciệv Tí và Tèo giúp đỡ nhau để hoàn thành đề kiểm tra toán không phải là hợp tác

b)Nếu là em em nên tự làm bài kiểm tra của mình và không được giúp đỡ hay trao đổi với bạn bên cạnh khi làm bài kiểm tra

Lời giải 2 :

a. Như vậy không phải là hợp tác. Vì hợp tác giống như 2 bạn là sai và vi phạm luật thi.

b. Nếu là em, em sẽ tự cố gắng để hoàn thành bài kiểm tra.

(MONG CHO MÌNH 1 CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT ĐỂ MÌNH LÊN HẠNG Ạ CHỈ CÒN 1 CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT THÔI Ạ)

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK