Trang chủ Lịch Sử Lớp 12 Cuộc tấn công khủng bố bất ngờ vào nước Mỹ ngày 11 tháng 9 năm 2001 đã làm A. Trung...
Câu hỏi :

Cuộc tấn công khủng bố bất ngờ vào nước Mỹ ngày 11 tháng 9 năm 2001 đã làm A. Trung tâm thương mại thế giới sụp đổ thiệt hại rất lớn vì người và của B. Thủ đô Mỹ bị sụp đổ hoàn toàn nhiều của cải vật chất bị phá hủy C. Trụ sở Liên Hợp Quốc bị phá hủy D. Thủ đô nước Anh bị sụp đổ

Lời giải 1 :

`=>A.`Trung tâm thương mại thế giới sụp đổ thiệt hại rất lớn về người và của.

`->`Cuộc tấn công khủng bố bất ngờ vào toà nhà trung tâm thương mại thế giới $(11/9/2001)$làm cho hàng nghìn người thiệt mạng,thiệt hại về của ít nhất `10` tỷ Đô.Đây là hồi chuông khởi động cuộc thánh chiến nhắm vào Hoa Kì của Bin Laden đứng đầu tổ chức hồi giáo cực đoan Al`-`Qaeda.Việc này đã làm rúng động nước Mĩ và toàn thế giới vào thời điểm đó bắt buộc Mĩ phải truy lùng gắt gao các tay khủng bố liên quan tới vụ việc này.

`***`Fact:Khi ấy tổ chức hồi giáo Al`-`Qaeda đang có những xung đột liên quan với các chính phủ xung quanh khu vực Trung Đông phản đối các hành vi can thiệp nhúng tay của nước Mĩ nhằm vào khu vực này vì nguồn lợi dầu mỏ khổng lồ vì vậy có thể nói"khu vực có nhiều dầu mỏ,quân đội Mĩ sẽ đến ban phát dân chủ" bằng các hành vi quân sự có vũ trang.

`\text{#Frozell}`

Lời giải 2 :

`*` Cuộc tấn công khủng bố bất ngờ vào nước Mỹ ngày 11 tháng 9 năm 2001 đã làm :

`Rightarrow` `A.` Trung tâm thương mại thế giới sụp đổ thiệt hại rất lớn vì người và của

`-` Cuộc tấn công khủng bố vào ngày 11 tháng 9 năm 2001 đã gây ra sự sụp đổ của Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center) ở thành phố New York, Mỹ

`circ` $Angelique$

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK