Trang chủ Công Nghệ Lớp 10 hãy nêu tác động của cuộc cách mạng 4.0 đối với gia đình em hiện nay | mng giúp e...
Câu hỏi :

hãy nêu tác động của cuộc cách mạng 4.0 đối với gia đình em hiện nay | mng giúp e với

Lời giải 1 :

Đáp án :

Giải thích các bước giải :

Tác động của cuộc cách mạng 4.0 đối với gia đình em hiện nay gồm :

$-$ Nâng cao trải nghiệm kinh doanh trong gia đình: Hỗ trợ cho việc mở các doanh nghiệp trực tuyến, thông qua việc sử dụng công nghệ để tối ưu hóa các quy trình nghiệp vụ, tối đa hóa sự linh hoạt trong quản lý và cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

$-$ Tối ưu hóa quá trình học tập của gia đình: Giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng truy cập vào nguồn tài liệu học tập trực tuyến, đồng thời có thể giao tiếp với các giảng viên, học viên và nhà giáo trên toàn thế giới.

$-$ Tăng cường sự kết nối và giao tiếp trong gia đình: Công nghệ 4.0 đã giúp các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng kết nối với nhau thông qua các ứng dụng truyền thông, hội thoại nhóm, gửi tin nhắn nhanh và video hội thoại.

$-$ Tăng cường sự an toàn trong gia đình: Công nghệ 4.0 cũng đã đem lại những công cụ bảo vệ an ninh của gia đình bao gồm các hệ thống bảo mật mạng, bảo mật hãng phần mềm, bảo mật với mật khẩu và các công cụ quản lý nhiều thiết bị.

$#duonggiaitri47166$

Bạn có biết?

Công nghệ là sự phát minh, thay đổi, sử dụng và kiến thức về các công cụ, máy móc, kỹ thuật, kỹ năng nghề nghiệp, hệ thống, và phương pháp tổ chức nhằm giải quyết một vấn đề, cải tiến một giải pháp đã tồn tại, đạt một mục đích, hay thực hiện một chức năng cụ thể. Công nghệ ảnh hưởng đáng kể lên khả năng kiểm soát và thích nghi của con người cũng như của những động vật khác vào môi trường tự nhiên của mình. Hãy đón nhận và phát triển những kiến thức công nghệ để góp phần tạo nên những đổi mới và sáng tạo!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK