Trang chủ GDCD Lớp 8 Sau hai lần đạt giải cao trong cuộc thi tin học văn phòng thế giới dành cho học sinh sinh...
Câu hỏi :

Sau hai lần đạt giải cao trong cuộc thi tin học văn phòng thế giới dành cho học sinh sinh viên ở độ tuổi từ 13 đến 22 tuổi bạn g đã chia sẻ với các bạn trong lớp một lần tham gia dự thi ở nước ngoài khi Việt Nam được nêu tên trên trường quốc tế mình đã rất tự hào vì đã đóng góp phần phát huy truyền thống của dân tộc Việt Nam nghe có chia sẻ nhiều bạn băn khoăn không biết việc giải quốc tế thì liên quan gì đến truyền thống dân tộc câu hỏi : em hãy giải thích câu nói của Giang để làm rõ băn khoăn đó của các bạn trong lớp

Lời giải 1 :

$\color{#1fdb91}{\texttt{minh}}\color{#0aaec9}{\texttt{anh}}\color{#e9418e}{\texttt{depzai}}$

$\color{#e9418e}{\texttt{Gửi}}\color{#1fdb91}{\texttt{tus}}$

`+` Giải thích:

`-` Khi Việt Nam được nêu tên trên trường quốc tế, điều này cho thấy sự công nhận và đánh giá cao về khả năng của người Việt Nam trong lĩnh vực tin học văn phòng.

`-` Việc đạt giải cao trong cuộc thi tin học văn phòng thế giới cũng là một cách để chúng ta phát huy và truyền thống của dân tộc Việt Nam trong việc nỗ lực, học tập và đạt thành tích cao.

`=>` Điều này làm cho chúng ta tự hào về đất nước và dân tộc mình.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK